Đánh Giá Sàn Giao Dịch Fxpro 2024

Đánh giá chung:

FxPro là nhà môi giới CFD hàng đầu cung cấp quyền truy cập vào giao dịch ngoại hối,
hàng hóa, cổ phiếu, chỉ số, hợp đồng tương lai và tiền điện tử. Được thành lập vào năm 2006, công ty hiện có khách hàng tại hơn 170 quốc gia và được quản lý bởi nhiều cơ quan trên toàn cầu, bao gồm cả FCA và CySEC hàng đầu. Với tư cách là nhà môi giới Không có Bàn giao dịch (NDD), tất cả các lệnh của khách hàng đều được thực hiện mà không có sự can thiệp của bàn giao dịch.

Nhà môi giới có trụ sở tại London đã giành được hơn 100 giải thưởng trong ngành, bao gồm cả “ Nhà cung cấp ngoại hối tốt nhất ” của Investor Chronicle và Financial Times. Nếu bạn là một người hâm mộ đua xe thì có thể bạn đã quen thuộc với thương hiệu này: kể từ năm 2018, FxPro đã là nhà tài trợ chính thức cho đội đua Công thức 1 McLaren.

danh gia san giao dich fxpro 2024

Điều gì khiến FxPro khác biệt so với các nhà môi giới khác?

FxPro cố gắng thực hiện lệnh nhanh chóng. Theo trang web, hầu hết các lệnh được thực hiện trong thời gian dưới 13 mili giây. Một lĩnh vực khác mà FxPro tỏa sáng là phạm vi nền tảng của nó, bao gồm MetaTrader 4, MetaTrader 5, cTrader và nền tảng Edge độc ​​quyền. FxPro cung cấp hơn 2.100 công cụ giao dịch, bao gồm CFD trên hợp đồng tương lai và tiền điện tử – tốt hơn nhiều so với mức trung bình của ngành. Ví FxPro là một công cụ cải tiến giúp khách hàng gửi và rút tiền dễ dàng hơn.

Tính ổn định và minh bạch

Trong các thử nghiệm dành cho danh mục Tin cậy, chúng tôi cũng đề cập đến các yếu tố liên quan đến tính ổn định và minh bạch. Ở đây, chúng tôi tập trung vào tuổi thọ kinh doanh của các nhà môi giới, quy mô của công ty và tính minh bạch của họ về mặt thông tin sẵn có.

FxPro có lịch sử hoạt động lâu dài là 17 năm. Công ty có trụ sở tại London, Vương quốc Anh và có hơn 200 nhân viên.

FxPro có danh sách các tổ chức và cơ quan quản lý trên trang Giấy phép của mình . Tuy nhiên, thực thể Mauritius không được liệt kê ở đó.

Mô hình định giá tại FxPro được giải thích rõ ràng trên trang Định giá . Trên trang Giới thiệu , FxPro chia sẻ lịch sử của công ty. Thỏa thuận khách hàng có thể được tìm thấy trên trang Tài liệu pháp lý .

Để kết luận, tôi quan sát thấy FxPro có một số thuộc tính tích cực:

  • Được quản lý bởi hai cơ quan tài chính cấp 1.
  • Giữ tiền của khách hàng trong các tài khoản riêng biệt.
  • Cung cấp Bảo vệ số dư âm cho tất cả khách hàng.
  • Đã kinh doanh được 17 năm.

Tuy nhiên, tôi nhận thấy cần cải thiện tính minh bạch về các thực thể ở nước ngoài của mình.

Công cụ có thể giao dịch:

CFD (Hợp đồng chênh lệch) là các sản phẩm phái sinh tài chính cho phép nhà giao dịch đầu cơ ở nhiều thị trường khác nhau mà không cần sở hữu tài sản cơ bản. Tôi đánh giá nhiều loại công cụ có thể giao dịch tại FxPro tốt hơn nhiều so với mức trung bình. Dưới đây là các loại tài sản có thể giao dịch chính có sẵn:

  • 70 cặp tiền tệ . Một cặp tiền tệ kết hợp hai loại tiền tệ khác nhau, với giá trị của một loại tiền tệ được niêm yết so với loại tiền tệ kia. Ví dụ: EUR/USD, phản ánh giá trị của đồng euro được đo bằng đô la.
  • 29 CFD chỉ số . Chỉ số là một tập hợp các công cụ giao dịch được sử dụng để đánh giá khu vực thị trường, cổ phiếu trong một sàn giao dịch hoặc nền kinh tế của một quốc gia.
  • 28 CFD tiền điện tử . Tiền điện tử, chẳng hạn như Bitcoin, là tiền tệ kỹ thuật số được bảo mật bằng mật mã.*
  • Hơn 2000 CFD cổ phiếu . Cổ phiếu là chứng khoán đại diện cho quyền sở hữu một phần của một công ty. Hãy nhớ rằng khi giao dịch CFD cổ phiếu, bạn đang suy đoán về giá cổ phiếu mà không thực sự nắm quyền sở hữu công ty cơ bản.
  • 30 CFD hàng hóa . Hàng hóa là những sản phẩm thô như vàng, dầu và kim loại.

*CFD tiền điện tử không có sẵn cho khách hàng bán lẻ ở Vương quốc Anh. Vào năm 2021, FCA đã cấm giao dịch tiền điện tử thông qua đặt cược chênh lệch giá và CFD.

Đăng ký tài khoản

Để mở tài khoản cá nhân tại tổ chức FxPro UK Limited, khách hàng tiềm năng phải cung cấp thông tin sau:

    • Tên.
    • Địa chỉ.
    • Ngày sinh.
    • Tình trạng việc làm.
    • Cấp độ giáo dục.
    • Thu nhập hàng năm.
    • Giá trị ròng ước tính.
    • Nguồn gốc của sự giàu có.
    • Số tiền tài khoản của bạn sẽ được tài trợ.
    • Lý do bạn mở tài khoản với FxPro.
    • Cho dù bạn là công dân Hoa Kỳ hay cư dân Hoa Kỳ vì mục đích thuế.
    • Bạn có bao nhiêu kinh nghiệm giao dịch.
    • Lượng kinh nghiệm bạn có khi giao dịch FX, CFD, Spread Bets hoặc các sản phẩm tài chính có đòn bẩy khác.
    • Bạn đã giao dịch ngoại hối và CFD bao nhiêu lần trong 12 tháng qua.
    • Trả lời các câu hỏi về ký quỹ, loại lệnh, đòn bẩy và mức độ chấp nhận rủi ro
    • Chọn loại tài khoản của bạn: Cược chênh lệch FxPro Edge, FxPro Edge CFD, MT4 Instant (chênh lệch thay đổi), Chênh lệch cố định MT4, MT4, MT5 và cTrader.
  • Chọn mức đòn bẩy của bạn (1:1, 1:2, 1:3, 1:5, 1:10, 1:15, 1:20, 1:25, 1:30)
  • Chọn loại tiền cơ bản của bạn (AUD, CHF, EUR, GBP, JPY, PLN, USD).

Sau khi cung cấp thông tin trên, khách hàng tiềm năng phải tải lên bản sao hộ chiếu quốc tế, chứng minh nhân dân hoặc bằng lái xe hợp lệ để xác minh danh tính của họ.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Tài khoản TIÊU CHUẨN:

Tài khoản PRO

Nếu bạn có kinh nghiệm giao dịch tốt, bạn có thể đăng ký để được đối xử như một khách hàng chuyên nghiệp. Khách hàng được phân loại là chuyên gia có quyền truy cập vào đòn bẩy cao hơn (lên tới 1:500) và được phép giao dịch CFD tiền điện tử ngay cả khi họ ở Vương quốc Anh. FxPro tiếp tục cung cấp bảo vệ số dư âm, nhưng khách hàng được phân loại là chuyên gia có thể không được hưởng khoản bồi thường cho nhà đầu tư theo quy định.

Để đủ điều kiện được phân loại là chuyên gia, các cá nhân phải đáp ứng hai trong ba tiêu chí dưới đây.

  • Bạn đã thực hiện các giao dịch với quy mô đáng kể trên thị trường liên quan với tần suất trung bình là 10 giao dịch mỗi quý trong 4 quý trước đó (với FxPro hoặc các nhà môi giới khác).
  • Quy mô danh mục đầu tư công cụ tài chính của bạn, được xác định bao gồm tiền gửi bằng tiền mặt và công cụ tài chính, vượt quá 500.000 Euro.
  • Bạn làm việc hoặc đã làm việc trong lĩnh vực tài chính ít nhất một năm ở vị trí chuyên môn, đòi hỏi kiến ​​thức về các giao dịch hoặc dịch vụ dự kiến.

Tài khoản RAW

Tài khoản ELITE

Tùy Chọn Nạp Và Phí Rút Tiền

Các tùy chọn rút tiền bao gồm Chuyển khoản ngân hàng, Thẻ tín dụng – Visa, Maestro, MasterCard, American Express và Ví điện tử như Paypal, Skrill, Neteller và UnionPay . Tiền rút về hệ thống điện tử sẽ được ghi có ngay lập tức, trong khi thẻ ngân hàng Visa và MasterCard có thể mất tới 6 ngày làm việc. Không có hoa hồng rút tiền.

FxPro tính phí rút tiền 2,6% đối với các nhà giao dịch cần truy cập vào tiền mà không cần giao dịch. Khoản phí này được thiết kế để trang trải chi phí xử lý việc rút tiền .

Để tránh gian lận, tiền chỉ có thể được rút về tài khoản đứng tên bạn . Một lần nữa điều này xảy ra theo các quy định do cơ quan quản lý áp đặt.

Các loại công cụ giao dịch:

FxPro cung cấp đầy đủ các công cụ giao dịch tốt nhất hiện nay: Fxpro Trading Platform, MT4, MT5, CTrader.

Hỗ Trợ Khách Hàng Của FXPro

Công ty môi giới FxPro cung cấp hỗ trợ khách hàng tuyệt vời cho các nhà giao dịch của mình. Họ cung cấp dịch vụ hỗ trợ đa ngôn ngữ 24/7, 5 ngày một tuần, bằng hơn 20 ngôn ngữ. Nó cho phép các nhà giao dịch nhận trợ giúp bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ, giúp họ dễ dàng đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời nhanh chóng hơn . Nhóm dịch vụ khách hàng cũng sẵn sàng hỗ trợ qua trò chuyện trực tiếp và qua điện thoại để các nhà giao dịch có thể nhận trợ giúp kịp thời.

Thương nhân cũng có thể sử dụng dịch vụ gọi lại. Đại diện môi giới sẽ liên hệ với người giao dịch và trả lời mọi thắc mắc.

Nhược điểm duy nhất đối với dịch vụ khách hàng của FxPro là nó không hoạt động vào Thứ Bảy và Chủ Nhật . Tuy nhiên, đây chỉ là một bất tiện nhỏ so với nhiều ưu điểm của dịch vụ khách hàng do FxPro cung cấp.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Câu Hỏi Thường Gặp Về Đánh Giá FXPro

FXPro Có Được Quản Lý Không?

FxPro Group Limited là công ty nắm giữ mọi hoạt động của FxPro. Quy định và cấp phép của nó khác nhau tùy thuộc vào thẩm quyền của thương nhân. Ví dụ: FxPro Global Markets Ltd được quản lý bởi SCB, FxPro Financial Services Ltd bởi CySec và FSCA, FxPro UK bởi FCA và FxPro Canada bởi IIROC. FxPro được coi là một nền tảng giao dịch an toàn và được quản lý chặt chẽ.

Tiền Gửi Tối Thiểu FXPro Là Gì?

Khoản tiền gửi tối thiểu của FxPro là 100 USD. Nhà giao dịch có thể sử dụng nhiều phương pháp khác nhau, bao gồm thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, để nạp tiền.

Việc Rút Tiền FXPro Mất Bao Lâu?

Theo trang web của công ty, việc rút tiền từ tài khoản ngân hàng có thể mất 5-7 ngày làm việc, trong khi chuyển khoản ngân hàng quốc tế có thể mất 3-5 ngày làm việc. SEPA và chuyển khoản địa phương thường được xử lý trong cùng một ngày làm việc, cũng như chuyển khoản Ví điện tử.

>>>>>>ĐĂNG KÝ NGAY TRADE LIỀN TAY<<<<<<

(Vốn dep chỉ từ 100$ trở lên)