Tauromarkets.com Sàn giao dịch mới nhưng uy tín

Giới thiệu về Tauro Markets

Tauro Markets là nhà cung cấp, đơn vị tiên phong và nền tảng đầu tư đa tài sản hàng đầu, với đội ngũ chuyên gia nội bộ luôn không ngừng nỗ lực vượt qua các giới hạn thông qua nghiên cứu, đổi mới và phát triển tiên tiến.
Tauro Markets được thành lập với trọng tâm là hoạt động của nhà giao dịch. Được thành lập bởi các nhà giao dịch chuyên nghiệp có kiến ​​thức sâu rộng về thị trường tài chính, đội ngũ Tauro Markets không ngừng nỗ lực để giúp các nhà giao dịch ở mọi cấp độ đạt được tiềm năng thực sự của mình bằng cách cung cấp một môi trường giao dịch đơn giản và công bằng.
Được trang bị đầy đủ các công cụ cần thiết để tối đa hóa cơ hội thành công, Tauro Markets cho phép các nhà giao dịch tiếp cận một trong những ngành công nghiệp sinh lợi và phát triển nhanh nhất thế giới, CFD.
Tauro Markets được xây dựng ‘bởi các nhà giao dịch và dành cho các nhà giao dịch’, với tinh thần giao dịch được khắc sâu vào nền tảng của các giá trị, tầm nhìn và sứ mệnh của công ty. Với một đội ngũ tận tụy và đam mê giao dịch, những năm đầu của công ty đã dành cho việc xây dựng và tinh chỉnh hệ sinh thái cung cấp các giải pháp tiên phong cho khách hàng và hiện tại, Tauro Markets đang đi trước rất xa về mặt công nghệ, chuyển đổi và làm việc nhóm.

Loại Tài Khoản:

Tauro Markets có 2 loại tài khoản chính cho khách hàng lựa chọn khi mở tài khoản giao dịch đó là: tài khoản Classic ( Cổ điển ) và tài khoản VIP:

  • Tài khoản Classic: Min Deposite: 250$

    Dấu tích đỏ

    Hỗ trợ 24/5

    Dấu tích đỏ

    Học viện giao dịch

    Dấu tích đỏ

    Phân tích thị trường hàng ngày

    Dấu tích đỏ

    Hội thảo trực tuyến miễn phí

    Dấu tích đỏ

    Quyền truy cập hạn chế vào Cảnh báo giao dịch

    Dấu tích đỏ

    Công cụ phân tích xu hướng cơ bản
  • Tài khoản VIP: Min Deposite: 3000$

    Dấu tích đỏ

    Hỗ trợ 24/5

    Dấu tích đỏ

    Dịch vụ tức thời

    Dấu tích đỏ

    Phân tích thị trường hàng ngày

    Dấu tích đỏ

    Quản lý tài khoản cá nhân

    Dấu tích đỏ

    Hội thảo trực tuyến độc quyền

    Dấu tích đỏ

    Cảnh báo giao dịch VIP trên Telegram

Nền tàng giao dịch:

Sàn sử dụng nền tảng giao dịch uy tín và dễ dàng nhất bây giờ là MT4

Nạp/Rút tiền:

Sàn cung cấp các cổng nạp/rút tiền nhanh chóng hiện nay như: Visa, Crypto, Qpay,…

Kết luận:

Sàn Tauro Markets là sàn mới trên thị trường Forex, chính vì sàn đi sau nên đã rút kinh nghiệm được rất nhiền từ các sàn giao dịch khác mà hoạt động không hiệu quả. Sàn tập trung chính vào nhà đầu tư nên các bước đăng ký tài khoản, phê duyệt tài khoản nhanh chóng. Các loại tài khoản giao dịch đơn giản, phí giao dịch thấp và quan trọng là nạp rút nhanh chóng.

Hãy đăng ký thừ ngay và giao dịch với sàn Tauromarket để nhận nhiểu ưu đãi từ sàn giao dịch ngay hôm nay

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TAURO